Monday, November 9, 2015

Seo có google thật sự khó lường và không với khuôn mẫu quy tắc nào. mang bài viết chỉ cần viết xong là lên TOP ngay, nhưng cũng có công thức Onpage ấy, đăng lên nhưng chưa chắc đã lọt TOP dù chỉ trang 2 hoặc 3.
Cần seo bao lâu để blog - website lên TOP Google?
bắt buộc seo bao lâu để blog - website lên TOP Google?

Việc lên TOP của một từ khóa hoặc 1 nhóm từ khóa hoặc kể đúng hơn là của link 1 bài viết phụ thuộc số đông chi tiết như đa số các gì đã chia sẻ (tốc độ tải trang, bài viết chuẩn seo, xếp đặt từ khóa, backlink, lưu lượng truy cập, sự lan truyền mạng xã hội...)

Tuy nhiên trong bài viết này, Văn Nguyễn đặt ra tình huống giả dụ hầu hết trang web của bạn đều mỹ mãn về những đề nghị đặt ra và các trang web khác của người khác cũng giống hệt bạn, vậy thì từ khóa của ai sẽ lên TOP hoặc xếp trước?

Trên những diễn đàn, sở hữu nhiều người kể seo từ khóa chỉ lên TOP sau 1 tuần, hoặc một tháng. Còn bạn, bạn đã seo 2-3 tháng mà từ khóa vẫn không lên được TOP, và bạn đặt ra câu hỏi vì sao, buộc phải bao nhiêu lâu thì 1 từ khóa (website) có thể lên TOP Google?

Theo kinh nghiệm của Văn Nguyễn, nếu bạn muốn seo từ khóa của bạn chỉ buộc phải 1 tuần hoặc một tháng là lên TOP trong điều kiện tất cả những yếu tố về onpage và offpage đã ngon lành và đây là 1 từ khóa khó, độ cạnh tranh cao thì chỉ cần mua khoảng 3 backlink từ 3 site khác nhau sở hữu chất lượng cao, cỡ như vnexpress.net, dantri.com.vn là được (tất nhiên chọn backlink phải với chiến thuật, ngẫu nhiên cả chục ngàn backlink đổ về thì site của bạn sẽ bị dance hoặc mang thể bị google phạt, điều này trên mạng đều đã chia sẻ và có điều kiện Văn Nguyễn sẽ hướng dẫn chi tiết hơn).

3 comments: