Thursday, November 19, 2015

Trong thế giới của ngoại hình đồ họa mang đa dạng điều bạn buộc phải nên học để vươn lên là một nhà bề ngoài logo thành công. Tôi đang mang kế hoạch để với 1 loạt bài đăng trên blog để hướng dẫn quý khách từng bước đi, trước hết tôi muốn giúp bạn làm cho quen sở hữu các khái niệm cơ bản của ngoại hình logo và tầm quan trọng của nó như thế nà

Logo là gì?

nói một bí quyết đơn thuần, logo là 1 hình ảnh đồ họa đại diện cho doanh nghiệp và dịch vụ của mình. đó là một biểu tượng được tiêu dùng cho mục đích xúc tiến và được sự công nhận của người dùng. Nó cũng chuyên dụng cho như là một gợi ý trực quan để mang được lòng trung thành nhãn hàng. Thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, mẫu mã logo là 1 chi tiết cực kỳ quan trọng mà không một công ty nào không mang.

Nguyên tắc bề ngoài logo

Giống như đa số những giai đoạn kiểu dáng khác, kiểu dáng logo dựa trên những nguyên tắc nhất định. đơn thuần, linh hoạt và dễ nhớ, khác biệt chỉ là 1 số trong những chính. Điều quan trọng là mọi người nhớ logo doanh nghiệp của bạn ví như ko nó sở hữu thể ko chịu được sự thử thách của thời gian, cũng như sự cạnh tranh khốc liệt. nếu thiết kế logo không tuân theo các nguyên tắc cơ bản, mẫu mã này thậm chí mang thể không nhắm đến được người mua tiềm năng. Hãy kiên cố rằng kiểu dáng logo mẫu mã chuyên nghiệp và làm người dùng tự hỏi các gì các nhà ngoại hình logo đã suy nghĩ lúc tạo ra nó!

Ví dụ: mẫu mã logo bác sĩ máy tính là 1 ví dụ cổ điển của 1 khái niệm bề ngoài đi sai nguyên tắc cơ bản. Nhìn vào 1 logo nó giống như đại diện cho một trang web chăm sóc sức khỏe, mặc dù nó thực sự là một địa chỉ sửa chữa máy tính. Trong lúc biểu tượng của Quỹ Tình thương K9 lại không thể hiện được gì nó muốn truyền tải tới cùng đồng.

thiet ke logo 13

làm cho thế nào một thiết kế logo đại diện cho một thương hiệu?

Trong thế giới cạnh tranh ngày nay, mỗi doanh nghiệp đều muốn xây dựng 1 nhãn hàng có 1 số lượng to quý khách trung thành. Điều này có thể đạt được có 1 hình ảnh đại diện công ty,tạo ra một điểm nhấn gây được tiếng vang được xem như là một nhãn hiệu thành công.

Ví dụ: bề ngoài logo của Nike và McDonald của 'M' được công nhận trên toàn thế giới và nó là tượng trưng cho sản phẩm của nhà hàng.

thiet ke logo 25

khiến thế nào trở nên 1 nhà ngoại hình logo thành công?

Để là 1 nhà thiết kế thành công, bạn bắt buộc là 1 người quan sát phải chăng, sở hữu kỹ năng thẩm mỹ và phải mang 1 niềm mê say để khám phá màu sắc và thời trang kiểu dáng. Bạn cũng phải cần biết những kỹ thuật của thiết kế: phần mềm về ngoại hình, công cụ, kỹ thuật, vv. Bạn cần thiết niềm say mê để tạo ra các chiếc thiết kế logo độc đáo, tránh sao chép hoặc dùng những biểu tượng đồ họa và hình dạng sáo mòn. Giống như tác phẩm nghệ thuật, sáng tạo là một cuộc sống. Tuy nhiên, vì đây cũng là một lĩnh vực chuyên môn,bạn buộc phải nên hiểu được mối quan hệ phức tạp giữa sự sáng tạo và nhiều năm kinh nghiệm. Đây là chìa khóa thành công của một nhà kiểu dáng logo.

0 comments:

Post a Comment