Friday, November 20, 2015

Trong lúc ở tất cả những quốc gia vững mạnh, hệ thống web được coi là một phần mềm (về bản chất web chính là 1 phần mềm), là sản phẩm của trí tuệ, sáng tạo ở bậc cao của con người thì tại Việt Nam hiện nay, thị trường thiết kế và xây dựng trang web đã bị các nhà phân phối web giá rẻ khiến sai lệch, làm cho một phần không nhỏ người mua nhầm lẫn, coi sản phẩm web như sản phẩm giản đơn, sở hữu thể ít tiền và với ngay trong 1-2 tuần. Tuy nhiên, các sản phẩm web giá rẻ lúc đưa vào sử dụng đã bộc lộ ngay rộng rãi bất cập mà hệ quả tất yếu của nó là sự thiệt thòi, ảnh hưởng ko nhỏ tới uy tín và nhãn hàng của nhà hàng trên mạng trực tuyến Internet cũng như, trong phổ biến giả dụ, tới hoạt động buôn bán của doanh nghiệp offline.

Website giá rẻ

Dưới đây là bảng nhận xét theo quan điểm của riêng chúng tôi khi so sánh sản phẩm, dịch vụ của kiểu dáng web Giai Điệu sở hữu các nhà phân phối web giá thấp trên thị trường

nước ta hiện nay.

Bản quyền cái thiết kế:

cái thiết kế duy nhất do chính đội ngũ thiết kế đồ họa và lập trình viên của Giai Điệu thực hiện. Quý vị sẽ luôn chắc chắn với trong tay sản phẩm sở hữu bản quyền kiểu dáng đồ họa và mã nguồn riêng đảm bảo chính chủ và hợp pháp.

tầm giá ban đầu và chi phí cuối cộng

Thông thường khi nhận được đặt hàng từ khách hàng, chúng tôi sẽ tính toán giá tiền tổng thể tất cả dựa trên những đề nghị và chi phí này là giá thành mà quý các bạn chỉ phải trả một lần duy nhất trong suốt quá trình lớn mạnh và vận hành của sản phẩm

Bảo hành sản phẩm

những sản phẩm được xây dựng và lớn mạnh bởi Giai Điệu sẽ được chúng tôi bảo hành vĩnh viễn.

Khả năng vá lỗi, cập nhật khoa học thường xuyên và tức thời

khi có 1 kỹ thuật mới có mặt trên thị trường thay thế những giải pháp, công nghệ hiện hành (công nghệ đang thay đổi theo từng giờ), Giai Điệu sẽ chủ động liên lạc đến người dùng để tư vấn và hướng dẫn hoặc chủ động cập nhật kỹ thuật mới cho các bạn ngay khi có thể.

Đào tạo, tư vấn và đồng hành cùng có sản phẩm

Là nhà sản xuất ra sản phẩm, chúng tôi là người hiểu rõ nhất về sản phẩm và vì thế sẽ đưa đến cho quý vị các hướng dẫn, bí quyết thức sử dụng ưng ý nhất có thể. Chúng tôi cũng sẽ luôn ở bên quý vị trong suốt vòng đời của sản phẩm để tư vấn, trợ giúp quý vị bất cứ lúc nào quý vị phải.

0 comments:

Post a Comment