Wednesday, October 1, 2014


Bạn thường quảng cáo bất động sản – nhà đất bằng cách nào? Phát tờ rơi? Dán poster ở các khu dân cư hay các ngã tư đường? Bạn giới thiệu sản phẩm nhà đất của mình làm sao?

Thị trường Bất động sản – Nhà đất với nhiều nguồn thông tin khác nhau dễ gây nhiễu tới người mua, trong hoàn cảnh đó, không có cách tiếp cận nào tốt hơn một website của doanh nghiệp bạn với đầy đủ chức năng và thông tin cần thiết, giúp khách hàng dễ dàng truy cập và thường xuyên theo dõi những thông tin mới. Không chỉ vậy, một website ấn tượng là chìa khóa cho những cảm nhận đầu tiên và khẳng định sự chuyên nghiệp của bạn với khách hàng.

Thế kỷ 21 là thế kỷ của sức mạnh Internet. Theo thống kê của hãng nghiên cứu và phân tích thị trường Comscore vừa báo cáo tình hình sử dụng Internet ở Đông Nam Á thì Việt Nam đứng đầu về người dùng Internet với 16,1 triệu người dùng Internet mỗi tháng. Khi khách hàng muốn xem một ngôi nhà, mảnh đất dự định muốn mua lại phải chạy tới tận nơi xem hay xem qua Cataloge bên bạn? Bạn phải tốn chi phí cho nhân sự tiếp thị?



Mọi chuyện trở nên đơn giản hơn khi bạn có một website để tương tác với khách hàng. Hãy đến với chúng tôi, Thiết kế Web WP sẽ thiết kế web bất động sản – nhà đất cho bạn. Không chỉ vậy, một website ấn tượng là chìa khóa cho những cảm nhận đầu tiên và khẳng định sự chuyên nghiệp của bạn với khách hàng.

2 comments: