Wednesday, October 28, 2015

Bài viết này mình sẽ dành cho các ai mới bắt đầu đi mua hiểu về SEO , bạn chưa với kinh nghiệm và ko biết bắt đầu từ đâu , chúng tôi đưa ra cho bạn những điều cơ bản nhất mà mỗi seoer thường làm lúc bắt đầu đẩy từ khóa cho 1 website.
>>> Xem thêm: Thiết kế Website nhà hàng
lúc bạn với 1 blog hoặc một trang web của riêng bạn, vô cùng có thể, bạn đã nghe nhắc về thuật ngữ SEO (tối ưu hóa công cụ sắm kiếm).
SEO là giai đoạn cải thiện 1 trang web trực tuyến và tăng khả năng hiển thị trong top google. Đối mang các bạn chưa sở hữu kinh nghiệm làm SEO có thể làm theo những bí quyết sau:
những vấn đề quan trọng buộc phải quan tâm :
  1. Thiết lập từ khóa
  2. công cụ phân tích truy cập
– Hãy lựa sắm xem bạn muốn khách truy cập phiên bản nào của website của bạn, mang www hay không . Điều này sở hữu thể liên quan đến sự hiển thị URL của bạn trên trang kết quả mua kiếm trên google, tuy nhiên bạn mang thể lựa tìm và đưa ra quyết định của mình.

Thiết lập từ khóa

: tậu các từ khóa chính cho trang của bạn: sẽ giúp bạn tuyệt vời và tận dụng nó trong công việc sau này và cũng là cơ sở để bạn lựa sắm tên miền ưa thích.

Công cụ phân tích truy cập

Dù bạn dùng Google Analytics hay bất kỳ nhà chế tạo nào khác, một công cụ phân tích sẽ rất nhu yếu cho bạn. Nó sẽ giúp bạn biết được đông đảo thông số về số lượng người truy cập, và thông tin truy cập của họ. Biết được những thông tin này, bạn sẽ quản lý website của mình rẻ hơn.
– Thêm rộng rãi nội dung mới cho website: Để thuyết phục người xem hay chọn sản phẩm và dịch vụ bạn bắt buộc khiến sao để họ bị thuyết phục. lúc họ bị thuyết phục họ sẽ ghé thăm thường xuyên, tuy nhiên, để giữ chân họ thì bạn bắt buộc luôn cập nhật nội dung tươi mới thì họ mới ghé thăm trang của bạn thường xuyên được.
Thủ thuật SEO cho người mới bắt đầu – Tạo sự liên kết nội dung: bạn phải tạo ra những liên kết trong bài viết, kích thích người xem tậu tới những bài viết khác để mua hiểu thêm thông tin. Tuy nhiên, những liên kết đấy buộc phải hợp lý và hữu ích, nếu quá phổ biến hay quá gượng ép sẽ gây nên tác động ngược lại, gây ra sự khó chịu cho người đọc.
– hợp lý trong từng bài viết: Trong những bài viết, bạn có thể đưa vào các từ khóa mà khách hàng thường sở hữu xu hướng tìm kiếm về sản phẩm, dịch vụ của bạn. – Đừng quên những từ khóa trong file ảnh của mình: Thường khi viết blog hay trang trí cho những bài viết của mình, bạn thường dùng các hình ảnh minh họa, hãy tuyệt vời các hình ảnh dùng kỹ thuật của on-page SEO để các bạn dễ chọn thấy trang của bạn trên các công cụ tìm kiếm.
– ví như CEO của bạn thích Twitter, giả dụ 1 kỹ sư trong công ty với tài khoản Google+, hay 1 nhân viên sale cua bạn yêu thích Facebook, hãy khuyến khích họ. Đây chính là kênh quảng cáo và SEO hiệu quả cho website của bạn.

0 comments:

Post a Comment