Sunday, August 24, 2014

Trong những năm gần đây, dịch vụ khách sạn tại Việt Nam đạt tốc độ tăng trưởng cao so với khu vực Châu Á. Tính đến cuối năm 2012 số lượng khách sạn trong nước lên tới gần 13.000 cơ sở lưu trú và tới thời điểm hiện tại con số này còn khổng lồ hơn nữa. Việc thiết kế website khách sạn trong thời đại ngày nay là vô cùng cần thiết và trở thành chủ chốt của bất cứ khách sạn nào đang muốn thâm nhập vào thị trường kinh doanh online.

Với nhiều năm hoạt động chuyên sâu, tạo dựng được niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp góp phần tạo sự thành công của các doanh nghiệp cùng hợp tác với Thiết Kế Web WP. Một trong số dịch vụ tạo nên sự thành công, thương hiệu cho Thiết Kế Web WP là dịch vụ thiết kế web khách sạn.



Trong quá trình thiết kế web khách sạn, Thiết Kế Web WP tích hợp nhiều tính năng ưu việt như:

1. Giao diện ấn tượng, phù hợp với phong cách của khách sạn.

2. Trang trong giới thiệu chi tiết về khách sạn, nhà hàng; về các món ăn, hay dịch vụ của bạn. Module này cho phép cập nhật nội dung, tạo danh mục và thêm bài viết mới không hạn chế số lượng.

3. Hỗ trợ tối ưu với công cụ tìm kiếm (Google, Yahoo, Bing…)

4. Các chức năng hoạt động logic, thông minh giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và đặt phòng nhanh chóng, có trang xác nhận trước khi gửi yêu cầu, tránh nhầm lẫn.

5. Tính năng giới thiệu tour và đặt tour nhanh.

6. Tính năng cung cấp thông tin các chương trình khuyến mại của khách sạn, nhà hàng.

7. Hotel Location (tích hợp Google Map) giúp khách có thể dễ dàng tìm được vị trí của khách sạn...

Thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu, mọi doanh nghiệp kinh doanh rầm rộ xây dựng các chiến lược quảng bá thương hiệu sản phẩm và dịch vụ của mình trên mạng Internet. Thương trường như chiến trường, trên chiến trường cần có vũ khí còn trên thương trường online bạn cần có gì? Câu trả lời rất đơn giản đó là web doanh nghiệp. Tìm kiếm một Công ty cung ứng dịch vụ thiết kế web doanh nghiệp uy tín, chất lượng là nhiệm vụ hàng đầu đối với những doanh nghiệp chưa có website khi muốn tham gia vào chiến dịch này.

Nắm bắt được nhu cầu của các doanh nghiệp, Công ty Thiết Kế Website Wordpress Việt Nam đã hình thành và phát triển mạnh mẽ dịch vụ thiết kế website trong đó thiết kế web doanh nghiệp là một trong những lợi thế của Thiết Kế Web WP. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế web, Thiết Kế Web WP đã góp phần xây dựng nên thương hiệu cho rất nhiều doanh nghiệp thông qua quá trình thiết kế website bằng wordpress chuyên nghiệp, ấn tượng, độc đáo, thân thiện với người sử dụng.

10 comments:

  1. bài viết hay, chúc Ad gặp được nhiều khách hàng tiềm năng.
    .......................................................................
    Minh Tuấn
    Chuyên viên máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunpo
    Click xem chi tiết: Bán máy nước nóng năng lượng mặt trời nhập khẩu tại TPHCM hoặc Ban may nuoc nong nang luong mat troi nhap khau tai TPHCM

    ReplyDelete
  2. Chào bạn,
    Bạn cho mình số điện thoại để mình liên lạc khi có nhu cầu nhé.
    Mình đang bán Căn Hộ Melody Residence bạn có khách thì giới thiệu cho mình nhé. Tks.

    ReplyDelete
  3. Mình đang cần làm giống như trang Can ho Melody Residence nhờ anh gởi thông tin giá qua mail giúp e nhé. Cảm ơn a.

    ReplyDelete
  4. Anh ơi, em cũng đang có Căn hộ 8X Rainbow cũng muốn được anh báo giá nhé. Tks a.

    ReplyDelete
  5. hiện tại bên em đang bán Căn hộ Depot Metro Tham Lương, sắp bán em đang tìm cộng tác viên , mong cùng anh hợp tác. Tks a

    ReplyDelete
  6. Bên em sắp tung ra thị trường Căn hộ Depot Metro Tham Lương Quận 12 em đang tìm cộng tác viên, rất mong cùng anh hợp tác nhé. tks a

    ReplyDelete
  7. Em đang bán Căn hộ Linh Trung Thủ Đức Mong hợp tác cùng các anh chị em

    ReplyDelete