Wednesday, October 7, 2015

Những lỗi tưởng chừng đơn giản lại khiến cho website của bạn mất đi tính hấp dẫn và đánh mất khách hàng tiềm năng của mình. 

>>> Xem thêm: Thiết kế Web bán hàng onlin
 
một. ko liệt kê giá
Việc ra giá trong đầy đủ những phần thông tin cụ thể giúp những người dùng hiểu được bản chất của những lời chào hàng. Bởi việc không cung cấp giá khiến cho tất cả người cảm thấy mất ý nghĩa và giảm bớt việc hiều biết của họ về 1 dây chuyền sản phẩm. Giá cả để cho người dùng phân biệt được những sản phẩm mang nhau.
 
2. các công cụ hỗ trợ chọn kiếm ko linh hoạt
các công cụ hỗ trợ tậu kiếm theo chữ thường giảm bớt khả năng của người sử dụng bởi chúng không thể nhận biết được những chữ in, số nhiều, dấu nối...Và cũng ko được hay lắm khi những công cụ hỗ trợ tìm kiếm chỉ ưu tiên cho việc lưu trữ các câu hỏi hơn là chú ý tới tầm quan trọng của từng tài liệu.
 
3. Cuộn ngang màn hình
những người dùng ghét buộc phải chuyển dịch màn hình từ trái sang phải. các trang we b đòi hỏi nên thanh cuộn ngang màn hình theo kích thước chuẩn (800x600 pixels) ko còn hợp lý nữa.
 
4. Cỡ chữ cố định
Cỡ chữ nhỏ sẽ khiến cho giảm hiệu quả của việc đọc đến 95%. do đó, người dùng phải mang được khả năng điều chỉnh cỡ chữ như họ muốn.
 
5. Khối chữ
những khối chữ này khiến cho trang web trông tẻ nhạt và thể đánh mất những người sử dụng hết sức nhanh chóng.
 

 
6. Javascript trong những liên kết
lúc những liên kết ko hoạt động được như mong đợi thì những người sử dụng cảm thấy uổng công. Họ cũng ghét những cửa sổ nảy ( pop-up windows ) ko đảm bảo.
 
7. các câu hỏi thường gặp trong FAQs
Đừng liệt kê ra các câu hỏi mà bạn muốn những người sử dụng sẽ hỏi.
 
8. Thu thập các liên hệ email ko cần một thông tin cá nhân nào
lúc những trang web đề nghị shop email thì người dùng lập tức không phản hồi. Và trong kỷ nguyên của spam thì không 1 ai muốn cung ứng thông tin mà ko với một sự đảm bảo nào.
 
9. những URL quá 75 ký tự thường khiếnko thể gửi thư được từ 1 liên hệ website
ví như ký tự của nó hiện ra quá dài trong phạm vi địa chỉ của trình duyệt thì người dùng sẽ ko biết tậu nó như thế nào. Còn nếu liên kết bị ngắt quãng thì người dùng thể không biết nối lại nó ra sao.
 
10. những liên kết gửi thư trong các vị trí ko mong đợi
Đừng đặt các liên kết gửi thư theo tên, thay vì vậy hãy khiến nó rõ ràng để những shop gửi thư đúng chỉ là các shop mà thôi.

0 comments:

Post a Comment