Friday, September 11, 2015

Những lý do nên xây dựng ngay một trang website
1. Thiết lập sự hiện diện
Có ngót nghét 300 triệu người trên thế giới đã truy cập vào mạng Internet và số lượng này không ngừng được tăng lên hàng ngày. Việc tiếp cận được dù chỉ 1% nhóm khách hàng này cũng là 1 thành công của doanh nghiệp.
Đó là một phần không nhỏ của cộng đồng xã hội, hãy cho họ biết rằng bạn quan tâm tới việc phục vụ cả cộng đồng này, bạn cần phải có mặt trên mạng Internet. Bạn nên biết rằng, đối thủ cạnh tranh của bạn cũng đang làm như vậy.
2. Tận dụng hoàn toàn các cơ hội tiếp xúc
Nhiều khi công việc kinh dinh được hiểu một cách đơn giản là giao dịch với khách hàng. Mọi doanh gia khôn ngoan đều hiểu rằng: “Bí quyết thành công không nằm ở chỗ những gì bạn biết mà chính là ở chỗ bạn biết tới những khách hàng nào”. Các thương gia đều muốn tận dụng các cuộc gặp gỡ bình thường thành công việc kinh dinh có lợi và việc trao cạc là một việc được tôn trọng trong quá trình này. Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi doanh nghiệp cần phải gặp gỡ hàng ngàn, thậm chí hàng triệu đối tác làm ăn, liệu các doanh nghiệp có thể tiếp xúc cùng một lúc với tuốt các khách hàng. Điều này có thể được giải quyết khôn cùng đơn giản, tại mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm chuẩn y các trang Web trên mạng Internet.

3. Tạo ra nguồn thông báo sẵn có cho đối tác
Khi bạn muốn tạo các trang thông tin, quảng cáo, có thể bạn sẽ đăng chúng trên mục quảng cáo, trang vàng, nhưng thời gian sẽ làm cho bạn phải tính lại. Vì, làm thế nào để khách hàng quan tâm có thể liên tưởng được ngay với bạn? Phương thức tính sổ trong mỗi dịch vụ sẽ như thế nào? lăng xê trang vàng sẽ khó khăn trong việc này vì đây vẫn chỉ là một loại công cụ truyền thông có khoảng cách. Trong thời đại hiện nay, các thông tin đòi hỏi phải mau chóng hơn và mang tính đa chiều hơn. Internet sẽ giúp bạn làm được điều đó duyệt y những trang thông tin được duy trì liên tục 24/24 giờ trong ngày và 07 ngày trong tuần. Khách hàng có thể xem thông báo về doanh nghiệp của bạn bất kỳ lúc nào họ muốn, thậm chí ngay cả khi bạn đang ngủ.
4. Phục vụ khách hàng hiệu quả
Công nghệ Internet sẽ mang lại cho doanh nghiệp của bạn nhiều cách hơn để phục vụ khách hàng. Liệu bạn có đủ hàng ngũ nhân viên trực điện thoại để hấp thụ các đề nghị của khách hàng về cung cấp thông tin dịch vụ mà họ cần? Liệu khách hàng có thể tự động khảo tra vào cơ sở dữ liệu, kiêng kị các thông tin về dịch vụ bạn đang tiến hành mà họ muốn không? vớ điều này khách hàng có thể là được 1 cách đơn giản và chóng vánh ưng chuẩn chính Website của doanh nghiệp bạn.
5. cuộn sự quan tâm của dân chúng
Bạn khó mà thuyết phục được các tập san đăng bài về việc bạn khai trương một cửa hàng mới nhưng bạn lại có thể thuyết phục được họ đăng bài nêu tên Website của bạn vì trang Web đó mới và có nhiều điều xăm. Với các thông báo như vậy, bất kỳ người dùng Internet nào cũng có thể truy cập vào Website để tìm hiểu về doanh nghiệp của bạn và có thể trở thành khách hàng tiềm năng.
6. ban bố thông tin vào bất kỳ thời kì nào
Nếu bạn cần phải công bố các tài liệu trước lúc nửa đêm thì sẽ như thế nào? Giả sử đó là tin khẩn cấp, công bố các giải thưởng của chương trình khuyến mại,… Nếu bạn gửi các tin này tới các tòa soạn báo thì bạn sẽ gặp phải trở ngại về thời kì: thông báo của bạn chỉ được phát hành cùng với giờ phát hành của báo và chẳng thể thay đổi sau khi báo đã được phát hành. Với Internet, bạn hoàn toàn có thể đổi thay tin cậy mới cho Website của doanh nghiệp trong vòng vài giây đồng hồ, những thông tin mới nhất sẽ được cập nhật và sẽ được chuyển tới những người mong đợi mà không phải qua bất kỳ người đưa tin nào.

7. Để bán hàng hóa
Internet đem lại cho doanh nghiệp của bạn một dịp lớn để bạn có thể bán hàng hóa. Sự phát triển của Internet trên toàn thế giới kéo theo sự ra đời và mở rộng của một thị trường khách hàng mới đầy tiềm năng - cộng đồng người dùng Internet. Liệu bạn có nên lần khần khi mà các đối thủ cạnh tranh trong kinh doanh của bạn đang dần từng bước xâm nhập và chiếm lĩnh thị phần trên Internet?
8. Giới thiệu sản phẩm sinh động
Nếu sản phẩm của bạn là những chiếc máy thì khách hàng sẽ thực sự bị thuyết phục khi nhìn thấy nó hoạt động ra sao. Internet mở ra cho bạn nhiều cách thức để giới thiệu sản phẩm thật sinh động tới khách hàng duyệt Website bằng hình ảnh, âm thanh, các đoạn phim ngắn, điều này sẽ khiến các khách hàng tiềm năng sẽ đến với bạn nhiều hơn, không một quyển sách giới thiệu nào có thể làm được như vậy.
9. Vươn tới một thị trường nhân dân có thu nhập cao
Số lượng người tham gia vào mạng Internet có thể tạo ra một thị trường sẵn có đông đảo nhất. Những người sử dụng Internet thường là những người có trình độ học thức, có hiểu biết và địa vị ổn định, thu nhập cao trong từng lớp. Chính nên chi, tiếp cận được và chiếm lĩnh thị trường khách hàng này là điều mà bất kỳ doanh nghiệp kinh dinh nào cũng mong muốn đạt được.
10. giải đáp các câu hỏi thường gặp
Bất kỳ người trực điện thoại nào trong công ty bạn cũng đều nói rằng họ dùng đa số thời kì của mình để đáp các câu hỏi gần như giống nhau. Đó là những câu hỏi mà các khách hàng muốn hỏi trước khi họ giao tiếp với bạn. Đưa những câu hỏi này lên Website sẽ giúp bạn loại bỏ được những rào chắn đối với công việc kinh dinh và giải phóng bớt thời kì cho nhân viên trực điện thoại.
11. Giải quyết thông tin nội bộ
Các viên chức bán hàng lưu động có thể cần những thông báo cập nhật từng phút để giúp họ bán hàng cũng như giúp cho việc kinh dinh luôn ăn rơ. Nếu bạn biết thông báo gì cần thiết, bạn có thể đưa chúng lên 1 Website riêng. Với một cuộc truy cập Internet duyệt điện thoại nội hạt, viên chức bán hàng của doanh nghiệp bạn ở bất kỳ nơi đâu trên thế giới sẽ nhận được những thông tin đầy đủ nhất mà không phải trả cước phí đường dài và những nhân viên ở văn phòng không bận rộn thêm.
12. mở mang ra thị trường quốc tế
Với việc kinh doanh thường nhật bạn chẳng thể gửi thư, điện thoại hay phổ thông các quy định tới ắt mọi khách hàng tiềm năng trên thị trường thế giới, nhưng với Website bạn có thể đối thoại trực tiếp với khách hàng quốc tế như là với một khách hàng trong nội hạt. Khi doanh nghiệp của bạn có các văn phòng đại diện ở nước ngoài, họ sẽ truy cập vào nguồn thông báo của văn phòng trong nước với chi phí phải trả vhỉ bằng một cuộc điện thoại gọi nội hạt.
13. Hình thành dịch vụ 24 giờ
Chúng ta không phải lúc nào cũng có những công việc cùng chung một lịch trình. Công việc kinh doanh là khắp mọi lúc, mọi nơi chứ không phải chỉ là thời kì ở công sở. Khi công việc kinh doanh giữa Châu Âu và Châu Á đang thực hành thì sự dị biệt về thời kì sẽ là điều cản trở lớn. Các Website sẽ phục vụ khách hàng và các đối tác của bạn 24/24 giờ trong ngày, 07/07 ngày trong tuần. thông báo có thể được khách hàng tuyển lựa theo nhu cầu và các thông tin mà họ coi là quan trọng, chính điều này sẽ đưa bạn dẫn đầu trong cuộc cạnh tranh ngay cả khi bạn ở ngoài văn phòng làm việc.
14. đổi thay thông tin hiện nay 1 cách mau chóng
Có những thông báo bị đổi thay trước khi nó được in ra. Và bạn sẽ có một đống giấy tờ có cũng như thường có giá trị lộn lạo nhau. Các ấn phẩm điện tử có thể thay đổi theo nhu cầu của bạn mà không cần đến giấy má, bút mực hay hóa đơn. Bạn còn có thể gắn Website của doanh nghiệp với 1 cơ sở dữ liệu mà bạn có thể đổi thay bao nhiêu lần trong 1 ngày cũng được tùy theo đề nghị. Chẳng có giấy má nào có thể giúp bạn thực hành được sự năng động đó.
15. Cho phép bạn hấp thụ thông báo phản hồi từ phía khách hàng
Với Website bạn có thể đề nghị thông báo phản hồi từ phía khách hàng ngay tức khắc khi họ đang ghé thăm Website của doanh nghiệp bạn. Điều này giúp bạn tiện tặn được rất nhiều thời gian và tiền nong để hoạch định các chiến lược quảng cáo và kinh doanh trên cơ sở những thông báo nắm bắt được từ phía khách hàng mà không phải mất thêm khoản chi nào nữa. Câu giải đáp của khách hàng được đưa lên Website ngay khi khách hàng tìm hiểu sản phẩm và được chuyển ngay thức thì tới địa chỉ e-mail của bạn.
16. Thử nghiệm dịch vụ và sản phẩm mới trên thị trường
Khi đưa ra một sản phẩm mới trên thị trường, điều mà tuốt tuột các doanh nghiệp phải làm là quảng cáo và giới thiệu sản phẩm đó. Với các phương pháp lăng xê truyền thống, đây sẽ là một công đoạn rất tốn kém và đòi hỏi kinh phí lớn. Nhưng nếu bạn giới thiệu, quảng cáo sản phẩm mới trên Website của doanh nghiệp bạn, bạn sẽ biết rằng có thể chờ đợi gì từ những khách hàng truy cập vào Website, họ chính là thị trường ít tốn kém nhất mà bạn vươn tới. Họ còn có thể cho bạn biết họ nghĩ gì về sản phẩm của bạn 1 cách nhanh nhất, dễ dàng nhất với một phí ít hơn bất kỳ thị trường nào mà bạn vươn tới.
17. công cụ truyền thông linh hoạt
Ngày nay, Internet được đánh giá là hệ thống truyền dẫn chuyên nghiệp nhất bởi vì sản phẩm chính của nó là các thông báo được tiếp cận một cách dễ dàng, chóng vánh và rẻ tiền. tuốt tuột các ấn phẩm được truyền trên Internet đang ngày càng trở thành phổ thông vì chưng các công việc đều được thực hiện trong môi trường kỹ thuật số từ rất nhiều nguồn thông tin cung cấp. bít tất những công việc này thực hành một cách dễ dàng chuẩn y các trang Web trên chính Website của doanh nghiệp bạn.
18. Tiếp cận một thị trường của giới trẻ và mang tính giáo dục
Ở hầu hết các trường đại học đều đã cho sinh viên tiếp cận vào Internet, giới học sinh phổ biến sẽ từng bước làm quen và dùng dịch vụ Internet trong nhiều năm tới. Nhu cầu về sách vở, trang phục thể thao, các khóa học, thời trang trẻ và rất nhiều thứ khác sẽ trở nên nhu cầu đa dạng của thị trường trên Internet. Thậm chí ngay cả khi áp dụng dịch vụ thương nghiệp điện tử trên mạng và tuổi thọ làng nhàng có phần tăng lên thì sự tăng trưởng của khu vực thị trường tuổi dưới 25 vẫn tiếp kiến.
19. Tiếp cận một thị trường có tính chuyên nghiệp
Mạng Internet không đơn thuần chỉ là những máy tính mà nó còn là nơi mọi người có thể mua bán, trao đổi bất kỳ thứ gì từ chiếc bàn chải đánh răng, các tác phẩm nghệ thuật cho đến các bài học tiếng Anh,… Với 70 triệu người dùng luôn và số lượng người sử dụng tăng lên hàng ngày, thông tin kinh doanh của bạn có thể được giới thiệu cho một số lượng người rất lớn.
20. Phục vụ tại thị trường địa phương
Chúng ta đã nói về sức mạnh của việc phục vụ nhu cầu trên thị trường quốc tế phê chuẩn Internet, nhưng còn khu vực thị trường ở ngay địa phương của bạn thì sao? Câu trả lời là: chính khách hàng trong địa phương bạn thông qua các hoạt động marketing, họ sẽ biết tới Website, truy cập thông báo trên Internet và mang lại lợi nhuận cho công ty bạn. bởi thế dù công ty được đặt ở đâu thì duyệt mạng Internet, những khách hàng tiềm năng vẫn biết đến bạn và bạn cũng sẽ sẵn sàng phục vụ họ.

0 comments:

Post a Comment