Thursday, October 2, 2014


Giá thiết kế web cho gói này từ 8.000.000 VNĐ tùy theo nhu cầu cụ thể và chức năng mà Quý khách sử dụng cho website của mình bên dưới và bao gồm các hạng mục cơ bản dưới đây: 
Đăng ký 01 tên miền quốc tế dạng tencongty.com (hoặc .net, .org, .biz, .info) 
Đăng ký 01 năm lưu trữ web (hosting) dung lượng 600 MB, băng thông 10 GB (có thể nâng cấp dễ dàng khi cần). 
Mã nguồn đã tối ưu hóa với máy tìm kiếm. 
Tư vấn quảng bá web thông qua công cụ tìm kiếm Google. 
Thiết kế giao diện website theo yêu cầu. 
Lập trình các chức năng. 
Hướng dẫn, hỗ trợ quản trị thông tin. 



Trong trường hợp Quý khách có nhu cầu ngoài những hạng mục trên, vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.
B. PHÍ DUY TRÌ TỪ NĂM THỨ 2: 2.000.000 VNĐ bao gồm: 
Duy trì 01 tên miền quốc tế. 
Duy trì 01 gói hosting 600 MB, băng thông 10 GB. 
Bảo hành và bảo trì website, khắc phục sự cố. 

C. ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH & BẢO TRÌ: 
Website sau khi hoàn thành và nghiệm thu sẽ được bảo hành 12 tháng. 
Trong trường hợp Quý khách duy trì và lưu trữ website trên hệ thống máy chủ của chúng tôi, website của Quý khách sẽ được bảo trì cho đến khi Quý khách không còn tiếp tục sử dụng dịch vụ lưu trữ web (web hosting) của chúng tôi. 
Trong trường hợp Quý khách không lưu trữ website trên hệ thống của chúng tôi và đã hết thời hạn bảo hành 12 tháng nêu trên, công việc bảo trì và sữa chữa website, khắc phục sự cố sẽ được tính phí tùy theo quy mô website và mức độ phức tạp của sự cố chi tiết 
Điều khoản sửu dụng

0 comments:

Post a Comment