Thursday, October 2, 2014

Giải pháp thiet ke web bat dong san theo gói sẽ đem lại sự chọn lọc tốt nhất cho các cá nhân chủ nghĩa hay doanh nghiệp trong ngành bất động sản để xây dựng một website giới thiệu dự án hiệu quả nhưng hợp túi tiền

Miễn phí cho khách hàng đối với các chức năng cộng thêm khi có đề nghị như: quảng cáo chạy 2 bên, hỗ trợ yahoo + skype online, các nút mạng social like, follow,… Trên 100 mạng xã hội : facebook, google+, zing , twitter, ketnooi …

Đối với các chức năng khách hàng đề nghị thêm: tùy theo chức năng chúng tôi sẽ có báo giá

Chúng ra chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ seo web bat dong san

1. Chức năng Website:

- Website được thiết kế đầy đủ chức năng như mẫu có sẵn và các chức năng căn bản như liên hệ, giới thiệu, tin tức, hệ quản trị CMS,….

- Website được lập trình thân thiện với Google, tối ưu SEO – thúc đẩy tăng đẳng cấp từ khóa và thứ hạng website.



- Shopwebgiare.com sẽ miễn phí đổi thay hoặc update một số chức năng nhỏ trên website, nếu thay đổi hay bổ sung nhiều chức năng và tốn nhiều thời kì, chúng tôi sẽ thương thuyết với quý khách phí thích hợp.

2. Giao diện website: được thiết kế theo thông báo logo, công ty của quý khách với bố cục theo mẫu đã chọn hoặc theo ý kiến của quý khách. Nếu quý khách chưa có logo chúng tôi sẽ thiết kế miễn phí cho quí khách gói logo miễn phí

Khuyến mãi đi kèm:

- Đăng tin quảng cáo, rao vặt miễn phí cho website quí khách trên hơn 1000 diễn đàn, website, mạng xã hội khác nhằm hỗ trợ bước đầu quảng bá cho website bạn trong tháng đầu tiên sau khi web được thiết kế (chúng tôi sẽ gửi bản báo cáo cho bạn) .

0 comments:

Post a Comment