Thursday, July 31, 2014


Khi bạn đã mất công sức để thiết kế một website bán hàng nhằm mục đích giới thiệu sant phẩm thì bạn phải suy nghĩ xem làm thế nào để dữ chân khách hàng, làm cho khách hàng thường xuyên quay lại website của bạn để tìm hiểu thông tin.


Vậy khi có tin tức, khuyến mãi, hay sự kiện quảng bá sản phẩm mới mà người mua đã biết về sản phẩm, thì trang chủ là nơi tốt nhất để chào hàng. Đừng khiến người mua thấy quá khó để tìm thấy những sản phẩm độc quyền và giá cả hấp dẫn. Hơn nữa, việc chào mời khách hàng xem qua vài sản phẩm mới đang chào bán tốt hơn là tốn cả nửa tiếng tìm kiếm mặt hàng mới và đang được ưa chuộng.


Hãy xem qua bài những sai lầm đối với các doanh nghiệp bán hàng trực tuyến và tìm hiểu các cửa hàng trực tuyến nổi tiếng dưới đây để thấy được họ đã làm rất tốt trong việc thu hút sự chú ý của khách hàng vào các sản phẩm và chiến dịch chào hàng của mình:


Apple




Sunglass Hut






Không phải lúc nào cũng có thể đoán trước khách hàng tiếp theo đang tìm kiếm cái gì, nhưng nó không có nghĩa là bạn nên đặt tất cả sản phẩm của mình trực tiếp trên trang chủ. Điều bạn cần làm là thu hút nhiều sự chú ý và đưa ra lời chào hàng thú vị. Mẹo này sẽ tạo nên sự khác biệt lớn cho các nhà bán lẻ có một danh sách sản phẩm đa dạng.


Nếu bạn có các mặt hàng đã có thương hiệu để bán, vậy thì hãy trình bày chúng ra mặt tiền. Nó sẽ thu hút sự chú ý rất lớn đặc biệt với những khách hàng lần đầu tiên truy cập trang web của bạn là người không biết chính xác họ đang tìm kiếm gì. Hơn nữa, có rất nhiều nhà bán lẻ lớn là các đơn vị cung cấp “mua hàng theo nhãn hiệu”. Khách hàng có thể tìm thấy thứ họ cần thông qua các kênh chọn lọc và hiệu quả hơn giống như các website sau đây:


Toolup


0 comments:

Post a Comment